Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ bán hàng 01 : :Hỗ trợ 1 :
Hỗ trợ bán hàng 02 :Hỗ trợ 2 :
SEABIG 391 Nguyễn Xiển là trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bình nước nóng Ariston gián tiếp, bình nước nóng lạnh Ariston trực tiếp với đầy đủ các loại dung tích. Cam kết phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu thị trường, các sản phẩm bình nóng lạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Ý, luôn đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao cho người sử dụng

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ, LƯƠNG CAO

Viết ngày : 5/15/2018 11:37:21 AM
Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tuyển dụng nhiều vị trí, lương cao, chế độ đãi ngộ tốt, đi làm ngay

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG TUYỂN DỤNG:

1/  Chuyên viên tuyển dụng - đào tạo

Mô tả công việc
-    Thực hiện các công tác tuyển dụng: Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng thông tin trên các kênh tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên, lên lịch, phỏng vấn, phân tích tình hình biến động nhân sự hàng tháng;
-    Lập kế hoạch đào tạo và phân bổ theo tháng, quý, năm; Tổ chức đào tạo nội bộ; Xây dựng ngân sách đào tạo (nếu có); Đánh giá hiệu quả sau đào tạo;
-    Báo cáo hiện trạng, hoạt động tuyển dụng và đào tạo, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
-    Các công việc khác khi có sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc
-    Trình độ: Cao Đăng/Đại học; chuyên ngành: Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan...
-    Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng và đào tạo;
-    Thành thạo quy trình tuyển dụng và đào tạo; Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan; Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi
-    Thu nhập (8-10 triệu); Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. 
-    Có nhiều cơ hội phát triển bản thân. cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên teamleader).
-    Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
-    Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
-    Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.

Điều kiện làm việc
-    Thời gian làm việc: từ  7:45 – 11:45, 13:15 – 17:15;
-    Địa điểm làm việc: Công ty TNHH SEABIG (391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội)

Cách thức ứng tuyển
-    Gửi CV kèm ảnh về hòm thư tuyển dụng: hcns.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: HCNS - 0961 934 266;
-    Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;
-    Ví dụ: [SEABIG] Chuyên viên TDĐT – Nguyễn Thị A;
-    Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/5/2018.

2/ Kế toán tổng hợp thuế

Mô tả công việc
-    Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh;
-    Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào và đầu ra;
-    Lập báo cáo thuế tổng hợp hàng tháng
-    Lập báo cáo tài chính cho công ty;
-    Làm hợp đồng đầu vào, đầu ra, xử lý hóa đơn đầu vào, đầu ra (nếu có);
-    Lập, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu theo quy trình;
-    Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, thuế, BHXH và báo cáo theo quy định của công ty.
-    Xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
-    Các công việc khác khi có sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-    Trình độ: Đại học; chuyên ngành: Kế toán, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm kế toán thuế;
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và truy cập internet;
Kỹ năng:
-    Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị có doanh thu trên 100 tỷ/ năm;
-    Am hiểu sâu về công tác tài chính kế toán;
-    Yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm MISA;
-    Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt;
-    Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
-    Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
Quyền lợi
-    Thu nhập cạnh tranh theo vị trí công việc trên thị trường (15 – 20 triệu);
-    Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên teamleader).
-    Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
-    Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
-    Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.

Cách thức ứng tuyển:
-    Gửi CV kèm ảnh về hòm thư tuyển dụng: hcns.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: HCNS - 0961 934 266;
-    Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;
-    Ví dụ: [SEABIG] Kế toán tổng hợp – Nguyễn Thị A;
-  Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/5/2018.

3/ Nhân viên bán hàng thiết bị nội thất

Mô tả công việc
-    Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, page, web
-    Báo giá chốt đơn hàng;
-    Theo dõi thực hiện đơn hàng;
-    Báo cáo hiện trạng, hoạt động bán hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
-    Các công việc khác khi có sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc
-    Trình độ: Cao Đăng/Đại học; chuyên ngành: Ngoại Thương, Kinh tế, Thương Mại, Kinh doanh, Marketing.
-    Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng.
-    Kỹ năng: Đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng. 
-    Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
-    Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng bếp, vật liệu xây dựng.

Quyền lợi
-    Lương cứng: 7 – 10 triệu + % doanh số
-    Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty v.v.
-    Có nhiều cơ hội phát triển bản thân. cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên teamleader).
-    Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
-    Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
-    Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.

Điều kiện làm việc:

   Thời gian làm việc: từ  7:45 – 11:45, 13:15 – 17:15, được nghỉ 1 ngày trong tuần
-     Địa điểm làm việc: Công ty TNHH SEABIG (391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội)

Cách thức ứng tuyển:

-    Gửi CV kèm ảnh về hòm thư tuyển dụng: hcns.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: HCNS - 0961 934 266;
-    Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;
-    Ví dụ: [SEABIG] NV BH SHOWROOM – Nguyễn Thị A;
-    Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/5/2018.

4/ Kế toán công nợ

Mô tả công việc
-    Liên hệ với nhà cung cấp lên kế hoạch đặt và mua hàng;
-    Nhận và lưu giữ chứng từ nhập kho;
-    Quản lý mã hàng hóa, vật tư, thành phẩm;
-    Theo dõi, quản lý hàng trưng bầy không nhập kho; 
-    Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng xuất nhập kho; 
-    Đối chiếu lượng tồn kho trên phần mềm với sổ kho, tìm và giải quyết chênh;
-    Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và lên kế hoạch thanh toán;
-    Hạch toán VPP, CCDC;
-    Theo dõi, hạch toán giá vốn hàng bán và thuế GTGT đầu vào;
-    Theo dõi sát các chương trình chiết khấu, khuyến mại, trả thưởng, hỗ trợ,... 
-    Lập, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu theo quy trình;
-    Các công việc khác khi có sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc
-    Trình độ: Đại học; chuyên ngành: Tài chính Kế toán, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm kế toán công nợ và mua hàng;
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và truy cập internet;
-    Kỹ năng: Am hiểu sâu về công tác tài chính kế toán; Yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm MISA; và các kỹ năng khác. 

Quyền lợi
-    Thu nhập cạnh tranh theo vị trí công việc trên thị trường (6 – 10 triệu);
-    Có nhiều cơ hội phát triển bản thân. cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên teamleader).
-    Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
-    Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
-    Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.
Điều kiện làm việc
-    Thời gian làm việc: từ  7:45 – 11:45, 13:15 – 17:15, chủ nhật được nghỉ.
-    Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty.

Cách thức ứng tuyển:
-    Gửi CV kèm ảnh về hòm thư tuyển dụng: hcns.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: HCNS - 0961 934 266;
-    Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;
-    Ví dụ: [SEABIG] Kế toán công nợ – Nguyễn Thị A;
-    Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/5/2018.

5/ Nhân viên kinh doanh ngoài thị trường

Mô tả công việc
-    Tìm kiếm khách hàng
-    Tư vấn khách hàng trực tiếp ngoài thị trường; 
-    Báo giá chốt đơn hàng;
-    Theo dõi thực hiện đơn hàng;
-    Báo cáo hiện trạng, hoạt động bán hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
-    Các công việc khác khi có sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc
-    Trình độ: Cao Đẳng/Đại học; chuyên ngành: Ngoại Thương, Kinh tế, Thương Mại, Kinh doanh, Marketing.
-    Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
-    Kỹ năng: Đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng 
-    Tư duy hệ thống. Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
-    Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi
-    Thu nhập: lương cứng + % doanh số
-    Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty v.v.
-    Có nhiều cơ hội phát triển bản thân. cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên teamleader).
-    Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
-    Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
-    Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.

Điều kiện làm việc
-    Thời gian làm việc: từ  7:45 – 11:45, 13:15 – 17:15.
-    Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển:
-    Gửi CV kèm ảnh về hòm thư tuyển dụng: hcns.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: HCNS - 0961 934 266;
-    Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;
-    Ví dụ: [SEABIG] NV KD ngoài thị trường – Nguyễn Thị A;
-    Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/5/2018.

6/ Trưởng phòng hành chính nhân sự

Mô tả công việc
-    Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng;
-    Hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc;
-    Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Sơ đồ tổ chức Công ty, bảng mô tả công việc cho các phòng ban và từng vị trí công việc.
-    Quản lý hệ thống KPI, theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và phòng ban theo hệ thống đánh giá được duyệt;
-    Giám sát quản lý hồ sơ của nhân viên 
-    Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính. Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư và quản lý thông tin nội bộ.
-    Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng cho nhân viên trong toàn Công ty;
-    Hoàn thành bảng lương hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên, Quyết toán thuế thu nhâp cá nhân với cụ Thuế;
-    Tổ chức hòa giải hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh trong công việc (nếu có);
-    Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty;
-    Các công việc khác liên quan.

Yêu cầu
-    Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành tương đương.

Kỹ năng:
-    Kỹ năng lãnh đạo nhân viên;
-    Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
-    Kỹ năng lập kế hoạch;
-    Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
-    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

Kinh nghiệm:
-    Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính;
-    Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Phẩm chất cá nhân:
-    Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
-    Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác;
-    Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi
-    Lương từ 15 – 20 triệu đồng/ tháng;
-    Thưởng và các chế độ lương khác theo quy định của Công ty;
-    Được hưởng đầy đủ các Quy định về Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), ngày nghỉ phép, Lễ tết theo quy định của Luật Lao động hiện hành;
-    Các chế độ chính sách khác đáp ứng đúng Luật Lao động Việt Nam.

Điều kiện làm việc
-    Thời gian làm việc: từ  7:45 – 11:45 13:15 – 17:15.
-    Địa điểm: Công ty TNHH SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
-    Gửi CV kèm ảnh về hòm thư tuyển dụng: hcns.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: HCNS - 0961 934 266;

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Inax, TOTO, Viglacera, LOWEN, Caesar, COTTO, American Standard,..., bình nóng lạnh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ferroli, Ariston,...
 
Nhận xét đánh giá
SEABIG 391 Nguyễn Xiển là trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bình nước nóng Ariston gián tiếp, bình nước nóng lạnh Ariston trực tiếp với đầy đủ các loại dung tích. Cam kết phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu thị trường, các sản phẩm bình nóng lạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Ý, luôn đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao cho người sử dụng