Chính sách bảo hành bình nước nóng lạnh Ariston

Viết ngày : 7/17/2014 3:52:40 PM
Chính sách bảo hành bình nước nóng lạnh Ariston khi khách hàng mua sản phẩm chính hãng tại trung tâm phân phối bình nước nóng 391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội như sau :

1. Thời hạn bảo hành
-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của Ariston
2. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau
a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu bồn, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

Nhận xét đánh giá