Bình nước nóng lạnh ariston
Bảo hành bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội

Vấn đề Bảo hành bình nóng lạnh Ariston được hầu hết khách hàng quan tâm khi hỏi mua sản phẩm. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó cho khàng đó như sau :

 Ariston có một mạng lưới các Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật trên toàn quốc, đảm bảo hỗ trợ khách hàng và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp các vấn đề khi sử dụng máy nước nóng Ariston 

(Bảo hành bình nóng lạnh Ariston)

Khách hàng hỏi : Bình nước nóng Ariston bảo hành mấy năm ?

Đáp : Ariston cho ra rất nhièu dòng model khác nhau do đó thời gian bảo hành khác nhau, có bình nước nóng bảo hành 7 năm, có sản phẩm 8 năm, có sản phẩm 10 năm đo đó tùy thuộc vào sự lựa chọn khách hàng. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm đến khi hết thời gian bảo hành.

Khách hàng hỏi : Bình nước nóng Ariston khi gặp vấn đề thì gọi bảo hành ở đâu ? 

Đáp: Tổng đài Ariston luôn luôn lắng nghe, hiểu rõ và giải đáp nhanh chóng mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc email bằng đơn trực tuyến.Bạn có thể liên hệ Dịch Vụ Khách Hàng của Ariston theo số điện thoại 1800 1517*, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp nhanh chóng và chính xác thông tin về sản phẩm hoặc thông tin liên lạc của Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật gần bạn nhất.

Khách hàng hỏi : Khi bảo hành thì chúng tôi có phải mang sản phẩm đến công ty bảo hành hay công ty đến tận nhà bảo hành ?

Đáp : Tất cả các sản phẩm Ariston khi gặp sự cố cần bảo hành khách hàng chỉ cần gọi điện tới số hotline trên để thông báo tình trạng sản phẩm và yêu cầu được bảo hành. Nhân viên kỹ thuật bảo hành sẽ đến và khắc phục sửa chữa ngay tại nhà bạn.

Khách hàng hỏi : Khi gọi điện đến số bảo hành thì thời gian bao nhiêu lâu nhân viên bảo hành tới

Đáp : Tùy từng khu vực khác nhau, với khu vực Hà Nội thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành trong vòng 48h đồng hồ tính từ thời điểm khách hàng gọi điện cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

Khách hàng hỏi : Các trường hợp nào thì được bảo hành

Đáp : Sản phẩm được bảo hành khi thời gian bảo hành còn hiệu lực, các sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, không tháo mở sản phẩm, các trường hợp chập điện trong nhà dẫn tới sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi do người sử dụng thì đều không được bảo hành.

Khách hàng hỏi : Khi bảo hành mà một số phụ kiện cần thay thế thì chúng tôi có chi phí mua phụ kiện đó  không ?

Đáp : Các lỗi do nhà sản xuất mà trong thời gian bảo hành còn hiệu lực thì khách hàng sẽ được thay thế miễn phí 100%. 

Khách hàng hỏi : Khi hết thời gian bảo hành thì chúng tôi cần liên hệ với ai ?

Đáp : Khách hàng vẫn có thể liên hệ tới số hotline trên để được khắc phục sửa chữa và sẽ tính phí sửa chữa tùy vào tình trạng sản phẩm.

 

Nguồn bài viết:Bảo hành bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội(Binhnuocnonglanhariston.vn)

Tin tức liên quann


Logo Ariston TRUNG TÂM PHÂN PHỐI BÌNH NƯỚC NÓNG LẠNH ARISTON

Bình nước nóng lạnh Ariston - Chính hãng giá rẻ !

Công TY TNHH Seabig Việt Nam

Mã số doanh nghiệp : 0105956762 Ngày cấp: 30/07/2012 Loại giấy phép/chứng nhận: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Hà nội (trụ sở chính)

Địa chỉ : 391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Số điện thoại: 04 3755 8857 Hotline:0968 034 945 Fax 04 3748 0028

Email: Seabig.vn@gmail.com

Chi nhánh Hải Phòng

Địa chỉ : 554B Nguyễn Văn Linh-Vĩnh Niệm-Lê Chân-HP

Số điện thoại: 0313 870 327 - 0904 151 746

Email: Phamducvinh_sonha@yahoo.com.vn

Chi nhánh TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ : Ấp Tam Đông 2, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM.

Số điện thoại: 08.6675 7246 - 0932 114 814

Email: Aristonmiennam@gmail.com